image

Aluminium

Doors, Entrances, Framing, Windows and Architectural Aluminum Products.

ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมคุณภาพสำหรับบ้านพักและอาคารสำนักงาน

ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมคุณภาพสำหรับบ้านพักและอาคารสำนักงาน

อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เหมาะกับการนำไปผลิตเป็นประตูและหน้าต่างคุณภาพสูง เนื่องจากมีความคงทนแข็งแรง ไม่เกิดสนิม

อลูมิเนียมมีการขยายและกดตัวในระดับที่ต่ำมาก เมื่อเทียบกับโลหะชนิดอื่น ทั้งยังช่วยลดแรงกดทับบนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์หลักซึ่งใช้ในการประกอบติดตั้ง จึงช่วยป้องกันการเกิดความเสียหายต่อบานประตูและหน้าต่างได้

คุณสมบัติ

คุณสมบัติ

อลูมิเนียมมีสัดส่วนของความแข็งแรงต่อน้ำหนักต่ำ ทำให้ประยัดต้นทุน สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย โดยเฉพาะด้านงานสถาปัตยกรรม ซึ่งเป็นที่นิยมในหลายประเทศ 

✔ ไม่เกิดสนิม
✔ ทนต่อการกัดกร่อน และรังสี UV
✔ ตกแต่งทำสีบนพื้นผิวได้หลากหลาย
✔ นำไปรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้

บานเลื่อน

บานเลื่อน

บานเลื่อน ทำได้ทั้ง บานประตูและบานหน้าต่าง สามารถทำได้ 2 แบบ

แบบเปิดตรงกลาง และเปิดสลับ 2 ข้าง บานลักษณะแบบนี้ ช่วยไม่เกะกะพื้นที่ใช้งาน เพราะสามารถเลื่อนเก็บในรางได้ ความกว้างและความสูง ตามมาตราฐานทั่วไป ขนาดประมาณ 120*240 cm/บาน กระจก สามารถใส่ ความหนา ได้ ประมาณ 5-6 มิล บานลักษณะนี้ นิยมทำกันมาก เนื่องจากราคาประหยัด

บานกระทุ้งหรือบานเปิด

บานกระทุ้งหรือบานเปิด

บานชนิดนี้ สามารถเปิดรับลมได้มาก สามารถทำได้แบบเปิดข้าง หรือเปิดขึ้น ขนาดมาตราฐาน จะอยุ่ที่ ขนาด 40*150 cm/บาน กระจกสามารถใส่ได้ หนา 5-6 มิล

ประตู

ประตู

บานสวิง เป็นบานที่สามารถเปิดโล่งได้ 90 องศาและสามารถปิดเองได้ นิยมใช้ทำบานออฟฟิตสำนักงานมากกว่าบานประตูบ้าน ขนาดมาตราฐาน 100*210 cm/บาน กระจกหนา 5-6 มิล

บานเปลือย เป็นบานเปิดที่คุณสมบัติเช่นเดียวกับบานสวิง แต่กระจกจะใช้ความหนาตั้งแต่ 8-12 มิลขึ้นไป และนำไปอบเพื่อเพิ่มความแข็งให้กับตัวบาน ขนาดมาตราฐาน 100*210 cm/บาน นิยมทำเป็นประตูออฟฟิตสำนักงาน

บานเฟี้ยม เป็นบานที่สามารถพับเก็บไว้ด้านใดด้านนึง ทำให้สามารถเปิดโล่งได้มากที่สุด นิยมใช้แบ่งกั้นห้อง เป็นสัดส่วน หรือ ชานบ้านที่ต้องการเปิดโล่ง บานชนิดนี้หากใช้งานภายนอกค่อนข้างมีราคาสูงกว่าบานทั่วไป ขนาดมาตราฐาน 100*300 cm/บาน กระจกหนา 5-10 มิล

ความแข็ง 15 WB
ทนรังสี UV
ประกันสีพ่น 10 ปี
ผ่าน มอก. , ISO. RoHS & WEEE ยุโรป
ฟิล์ม Powder coat หนา 60 -80
ฟิล์มเคลือบอะโนไดซ์ หนา 15
  • brand name 5
  • brand name 4
  • brand name 3
  • brand name 2
  • brand name 1